MHZ2-16D MHZ2-16D-M9B có sẵn
Gọi ngay để đặt hàng (+84) 977.641.272
Mở cửa: (Từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày)
CHI TIẾT SẢN PHẨM
1. Xi lanh MHZ2-16D MHZ2-16D-M9B có sẵn
Tên gọi khác nhau Xi lanh MHZ2-16D MHZ2-16D-M9B có sẵn kẹp SMC MHZ2-16D: Xi lanh MHZ, xi lanh kẹp, xi lanh quay
Là loại xi lanh hành trình kép: Kẹp/Mở
Kích thước thân 16mm
Hành trình kẹp: 6mm
Kích thước Cổng ren: M3
Áp suất khí tối đa: 0.7Mpa
Phụ kiện kèm theo xi lanh kẹp:
Dây khí, van tiết lưu, đầu nối khí ren M3 phi 4, phi 6, …
Cấu tạo xi lanh khí nén:
Xi lanh khí nén (piston khí nén, xi lanh khí, pen hơi) có nhiều loại nhưng hầu hết được cấu tạo bởi các bộ phận:
– Thân trụ và pít tông (Barrel and Piston)
– Trục pít tông ( Piston Rod )
– Các lỗ cấp và thoát khí (Cap-end port and Rod-end port)
Nguyên lý hoạt động:
Hoạt động bằng cách chuyển hóa năng lượng của khí nén thành động năng.
Qua đó chuyền tới thiết bị.
Khi lượng khí nén được đưa vào xi lanh tạo nên một áp xuất làm pít tông dịch chuyển theo hướng mình mong muốn.
Các mã khác tương tự:
xylanh kẹp MHZ2-40D , gripper cylinder MHZ2-20D, xylanh kẹp MHZ2-25D,
MHZ2-10D, MHZ2-32D, xylanh gắp smc MHZ2-6D, xylanh tay gắp robot MHZ2-16D, MHZ2-10D
3. Ứng dụng xi lanh khí nén
Xi lanh khí nén thường dùng trong tự động hóa như công nghiệp lắp ráp, chế biến gỗ, thực phẩm, dây chuyền đóng gói, chế tạo rô bốt, lắp ráp điện tử…
Thường kết hợp với van điện từ và các cảm biến xi lanh để điều hướng chuyển động theo ý muốn.
Kẹp: Xi lanh tác động đơn được sử dụng cho các ứng dụng kẹp, trong đó một bộ phận hoặc bộ phận được giữ cố định.
Ví dụ, trong ngành chế biến gỗ, các xi lanh tác động đơn giữ các miếng gỗ tại chỗ trong khi chúng được cắt hoặc khoan.
Đẩy: Trong ngành nhựa, xi lanh tác động đơn đẩy các bộ phận đã hoàn thiện ra khỏi khuôn.
Khí nén đẩy piston, đẩy chi tiết hoàn thiện ra khỏi khuôn.
Nâng: Xi lanh khí nén tác động đơn có thể được sử dụng cho các nhiệm vụ nâng, chẳng hạn như thang máy chạy bằng không khí hoặc kích xe.
Khi khí nén được cung cấp, nó sẽ đẩy piston lên trên, nâng tải trọng lên và một lò xo hoặc ngoại lực khác sẽ đưa piston trở lại vị trí ban đầu.