Trang chủ MKB16-20RZ MKB16-20RZ-M9N có sẵn

MKB16-20RZ MKB16-20RZ-M9N có sẵn

Liên hệ để lấy báo giá
Mã sản phẩm:

Gọi ngay để đặt hàng (+84) 977.641.272

Mở cửa: (Từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày)

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Mã sản phẩm: MKB16-20RZ

MKB16-20RZ MKB16-20RZ-M9N có sẵn là dòng xi lanh xoay kẹp

Loại xi lanh xoay, kẹp hay còn gọi là Rotary clamp cylinder

Các mã khác tham khảo:

Xi lanh MKB16-10RZ, MKB16-20LZ, MKB16-20RZ, MKB16-30LZ, MKB16-30RZ

1. Thông số xi lanh MKB16-20RZ MKB16-20RZ-M9N có sẵn

Model: MKB16-20RZ

Quy cách: Tiêu chuẩn SMC

Loại xi lanh xoay kẹp tác động kép

Góc quay 90° ±10°

Hường xoay: Xoay phải

Hành trình xoay 7.5mm

Hành trình kẹp 20mm

Lực kẹp 75N

Lưu chất: Khí nén

Áp suất khí nén tối đa 1.0Mpa

Cổng cấp khí ren M5

2. Sơ đồ cầu trúc xi lanh khí nén

Như hình: 1 và 3 là pittông đệm, 2 piston, 4 xi lanh, 5 ống dẫn hướng, 6 vòng bụi, 7 nắp che đầu trước, 8 cổng hơi, 9 cảm biến, cần 10 piston , Vòng 11 vòng mòn, vòng 12 vòng kín, 13 nắp sau, van tiết lưu 14 đệm.

1. Lỗ xi lanh khí nén

Đường kính trong của xi lanh biểu thị lực ra của xi lanh.

Piston phải thực hiện chuyển động tịnh tiến tịnh tiến trong xi lanh và độ nhám bề mặt của xi lanh phải đạt ra 0,8um.

Vật liệu xi lanh khí nén ngoài việc sử dụng ống thép carbon cao, hoặc bằng hợp kim nhôm và đồng thau có độ bền cao.

2. Nắp cuối

Nắp cuối có cổng vào và cổng xả, một số còn có cơ cấu đệm bên trong nắp cuối.

Một vòng đệm và vòng chống bụi 6 được bố trí trên nắp đầu của mặt thanh truyền để ngăn chặn rò rỉ không khí từ cần piston và ngăn bụi bên ngoài trộn vào xi lanh khí nén.

Ống dẫn hướng 5 được bố trí trên nắp cuối của mặt thanh để cải thiện độ chính xác dẫn hướng của xi lanh.

3. Pít-tôn

Piston là bộ phận chịu áp lực của xi lanh. Để ngăn pít-tông truyền khí giữa Buồng bên trái và bên phải, một vòng đệm pít-tông 12 được bố trí.

Vòng chống mài mòn 11 cũng được cung cấp để cải thiện khả năng định hướng của xi lanh.

4. Thanh piston

Thanh piston là bộ phận chịu ứng suất quan trọng nhất của xi lanh.

Thép carbon cao thường được sử dụng, có lớp mạ crôm cứng hoặc thép không gỉ để chống ăn mòn và cải thiện khả năng chống mài mòn của vòng đệm

5. Pít tông đệm và van tiết lưu đệm

Pít-tông được trang bị pít tông đệm 1 và 3 ở cả hai bên dọc theo hướng trục, van tiết lưu đệm 14 và ống bọc đệm 15 nằm trên đầu xi-lanh. Khi xi lanh khí di chuyển đến cuối, pít tông đệm đi vào ống bọc đệm và khí thải xi lanh khí nén cần đi qua van tiết lưu đệm.

Lực cản của khí thải tăng lên và áp suất ngược của khí thải được tạo ra để tạo thành đệm đệm, đóng vai trò đệm.

Sản phẩm liên quan